โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา เข้าร่วมการประชุม การประชุมหัวหน้าส่วนราชการประจำจังหวัดเชียงใหม่ และการประชุมคณะกรมการจังหวัดเชียงใหม่ ประจำเดือนกันยายน 2566 | คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มทร.ล้านนา พิษณุโลก

มทร.ล้านนา เข้าร่วมการประชุม การประชุมหัวหน้าส่วนราชการประจำจังหวัดเชียงใหม่ และการประชุมคณะกรมการจังหวัดเชียงใหม่ ประจำเดือนกันยายน 2566

เผยแพร่เมื่อ : อังคาร 26 กันยายน 2566 โดย อภิญญา พูลทรัพย์ จำนวนผู้เข้าชม 1 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

        วันที่ 25 กันยายน 2566 อาจารย์อัคค์สัจจา ดวงสุภาสิญจ์ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เข้าร่วมการประชุม การประชุมหัวหน้าส่วนราชการประจำจังหวัดเชียงใหม่ และการประชุมคณะกรมการจังหวัดเชียงใหม่ ประจำเดือนกันยายน 2566 โดยมีนายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่เป็นประธานการประชุม ณ ห้องประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่

        โอกาสนี้ ทางจังหวัดเชียงใหม่ ได้มีการจัดพิธีแสดงมุทิตาจิตให้แก่ผู้เกษียณอายุราชการของจังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี 2566  รวมทั้งสิ้น 30 ราย  ภายหลังที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ราชการและเดินทางบรรลุจุดหมาย จนครบวาระแห่งพันธะเกียรติยศของชีวิตราชการ ในปีงบประมาณ พ.ศ.2566  โดยนายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ได้กล่าวขอบคุณข้าราชการที่เกษียณอายุราชการจากทุกภาคส่วนที่ได้ร่วมกันคิด ร่วมกันปฏิบัติ และร่วมกันรับผิดชอบงานด้านต่างๆ ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ  จนเกิดประโยชน์ต่อการพัฒนาและการแก้ไขปัญหาของจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมอวยพรให้ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ทุกคนเดินหน้าปฏิบัติงานอย่างเข้มแข็ง เต็มประสิทธิภาพ เป็นที่รักของทุกคน และมีกำลังในการสร้างผลงานให้เป็นที่ประจักษ์และไว้วางใจ







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา