โลโก้เว็บไซต์ การประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อค้นหาสถานการณ์และความต้องการของพื้นที่  สำหรับการพัฒนาเป็นโจทย์วิจัยพื้นที่  และสร้างบุคลากรหน้าใหม่สู่งานวิจัยและบริการวิชาการ | คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มทร.ล้านนา พิษณุโลก

การประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อค้นหาสถานการณ์และความต้องการของพื้นที่  สำหรับการพัฒนาเป็นโจทย์วิจัยพื้นที่  และสร้างบุคลากรหน้าใหม่สู่งานวิจัยและบริการวิชาการ

เผยแพร่เมื่อ : พุธ 28 มิถุนายน 2566 โดย นางปภาดา พลอยอิ่ม จำนวนผู้เข้าชม 1 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

วันที่ 23 มิถุนายน  2566 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จัตตุฤทธิ์ ทองปรอน รักษาราชการแทน อธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา  เป็นประธานการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อค้นหาสถานการณ์และความต้องการของพื้นที่  สำหรับการพัฒนาเป็นโจทย์วิจัยพื้นที่  และสร้างบุคลากรหน้าใหม่สู่งานวิจัยและบริการวิชาการ  ในเกิดการขับเคลื่อนพัฒนามหาวิทยาลัยในอนาคตที่มีประสิทธิภาพ  ต่อไป  โดยมี  นายบุญฤทธิ์  สโมสร  ผู้อำนวยการสำนักงานบริหาร  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก  พร้อมด้วย คณาจารย์ผู้ร่วมโครงการสร้างผู้นำการเปลี่ยนแปลง (Chang Agent)  ด้วยกลไก New Academic Staff โดยใช้พื้นที่ โครงการหลวงและโครงการพระราชดำริเป็นรากฐานในการพัฒนา และคณาจารย์ พนักงานผู้สนใจในสังกัดมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก   เข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุม 1423 ชั้น 2 อาคารวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก   

 

 






ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา