โลโก้เว็บไซต์ โครงการเตรียมความพร้อมเพื่อการศึกษาต่อ การทำงานและปัจฉิมนิเทศออนไลน์     | คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มทร.ล้านนา พิษณุโลก

โครงการเตรียมความพร้อมเพื่อการศึกษาต่อ การทำงานและปัจฉิมนิเทศออนไลน์

เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 11 มีนาคม 2564 โดย นางปภาดา พลอยอิ่ม จำนวนผู้เข้าชม 4 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

วันที่ 10  มีนาคม  2564  ณ ห้องประชุมหิรัญญิการ์  ชั้น 2 อาคารวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ   มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก ผู้ช่วยศาสตราจารย์นพดล  ตรีรัตน์ ผู้ช่วยอธิการบดี   พิษณุโลก  เป็นประธาน เปิดโครงการเตรียมความพร้อมเพื่อการศึกษาต่อ การทำงานและปัจฉิมนิเทศออนไลน์    โดยได้รับเกียรติจาก อาจารย์อุ่นอารี  ตลาดเงิน  อาจารย์จากศูนย์ภาษา  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก และ อาจารย์ธีร์วรา  แสงอินทร์ อาจารย์คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์  บรรยายให้ความรู้ เรื่องการเขียนจดหมายสมัครงาน (Resume)  เทคนิคการสมัครงาน (แบบออนไลน์) การแนะนำตัวเองในการสอบสัมภาษณ์ (ภาษาไทย) และ การสอบสัมภาษณ์(ภาษาอังกฤษ)   และเรื่องการพัฒนาบุคลิกภาพเพื่อเตรียมความพร้อมสู่การทำงาน

          กิจกรรมครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการก้าวเข้าสู่อาชีพ   รับทราบถึงปัจจัยที่ทำให้ประสบความสำเร็จในอาชีพต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน  ส่งเสริมให้นักศึกษาที่สำเร็จการศึกษา     มีจิตสำนึกที่ดีในการประกอบอาชีพ  มีจรรยาบรรณ  และมีความพร้อมเป็นบุคคลที่มีคุณภาพของสังคมต่อไป  ณ ห้องประชุมหิรัญญิการ์  ชั้น 2 อาคารวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ   มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก   

         

ภาพ - อ.สุภภณ พลอยอิ่ม , สโมสรนักศึกษา

ข่าว - ปภาดา พลอยอิ่ม







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา