โลโก้เว็บไซต์ บูทิค คอร์ปอเรชั่น” ลุยธุรกิจเพื่อสุขภาพ เซ็น MOU ร่วมกับ มทร.ล้านนา วิจัยและพัฒนาธุรกิจกัญชงและกัญชาแผนไทยเพื่อสุขภาพ | คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มทร.ล้านนา พิษณุโลก

บูทิค คอร์ปอเรชั่น” ลุยธุรกิจเพื่อสุขภาพ เซ็น MOU ร่วมกับ มทร.ล้านนา วิจัยและพัฒนาธุรกิจกัญชงและกัญชาแผนไทยเพื่อสุขภาพ

เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 29 ตุลาคม 2563 โดย อภิญญา พูลทรัพย์ จำนวนผู้เข้าชม 1 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

          วันที่ 27 ตุลาคม 2563  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล(มทร.)ล้านนา น่าน ลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MOU) ร่วมกับ บริษัท บีสโปค ไลฟ์ ไซเอนซ์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทภายใต้ บริษัท บูทิค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (BC) เพื่อร่วมมือและส่งเสริมการวิจัย พัฒนา ปลูก แปรรูปและการพัฒนาผลิตภัณฑ์กัญชงและกัญชาแผนไทยเพื่อสุขภาพ (Thai traditional wellness) โดยมี ดร.สุรพล ใจวงศ์ษา รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา และ นายปรับชะรันซิงห์ ทักราล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทในเครือบูทิค คอร์ปอเรชั่น เข้าร่วมในพิธีลงนาม  พร้อมกันนี้ยังมีผู้ช่วยอธิการบดี มทร.ล้านนา น่านและคณบดีคณะวิทยาศาสตร์ มทร.ล้านนา ร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีลงนามความร่วมมือ ณ โรงแรม โนโวเทล เชียงใหม่ นิมมาน เจอร์นีย์ฮับ เชียงใหม่

         ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญเพื่อขยายไปสู่ธุรกิจการให้บริการด้านสุขภาพ(wellness hospitality) ในอนาคตของบูทิค คอร์ปอเรชั่น และต่อยอดความเชี่ยวชาญในธุรกิจหลักด้านการบริหารจัดการโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์ โดยผ่าน บริษัท บีสโปค ไลฟ์ ไซเอนซ์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่มีโครงสร้างคล้ายกับ Private Equity fund โดยเป็นการระดมทุนจากนักลงทุน ซึ่ง BC จะได้รับค่าบริหารจัดการเช่นเดียวกับโครงสร้างการลงทุนในธุรกิจโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์อื่น ๆ ของบริษัท บูทิค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

 







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา