โลโก้เว็บไซต์ โครงการฝึกอบรมส่งเสริมอาชีพสำหรับประชาชน อ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก รุ่นที่ 1 คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา พิษณุโลก เป็นวิทยากร  | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก

โครงการฝึกอบรมส่งเสริมอาชีพสำหรับประชาชน อ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก รุ่นที่ 1 คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา พิษณุโลก เป็นวิทยากร

เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 23 กุมภาพันธ์ 2567 โดย Nitiphong Panbun จำนวนผู้เข้าชม 78 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 ดร.เนตรนภางค์ ทองศรี รองคณบดี พิษณุโลก พร้อมด้วย อ.อารยา นุ่มนิ่ม อ.ดร.ปวีรัฐ ภักดีณรงค์ และอ.ฤทธิ์เดชา ตาบุญใจ คณาจารย์จากคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ พิษณุโลก ได้รับเกียรติให้เป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้และเสริมสร้างทักษะทางวิชาชีพให้แก่ประชาชน อ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก รุ่นที่ 1 ณ ศูนย์ประสานงานแผนพัฒนาท้องถิ่นประจำอำเภอชาติตระการ

โดยมีกิจกรรมการบรรยายให้ความรู้ในหัวข้อ

1. "การออกแบบ การถ่ายภาพ การสร้างภาพเคลื่อนไหวบนสมาร์ตโฟน"

2. " การประยุกต์ใช้งานสมาร์ตโฟนเพื่อการซื้อขายสินค้าออนไลน์"

3. "การยิงแอดโฆษณา"

ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งในโครงการฝึกอบรมส่งเสริมอาชีพสำหรับประชาชน อำเภอชาติตระการ จังหวัดพิษณุโลก โดยมีวัตถุประสงค์ของโครงการเพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการได้รับความรู้จากการฝึกอบรมในการประกอบอาชีพ ทำให้มีรายได้เพิ่มขึ้น มีการเสริมสร้างสัมพันธภาพและความเข้าใจอันดี ระหว่างผู้มีบทบาทร่วมในการพัฒนาชุมชน พัฒนาอาชีพ และนำความรู้ต่าง ๆ ที่ได้รับไปปรับใช้ในการพัฒนาชุมชุน พัฒนากลุ่ม พัฒนาอาชีพ อย่างมีประสิทธิภาพ

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพถ่าย : อ.อารยา นุ่มนิ่ม

แหล่งข่าว : ผศ.ธีร์วรา แสงอินทร์

 







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา