โลโก้เว็บไซต์ รักษาราชการแทน อธิการบดี มทร.ล้านนา ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการจัดการเรียนการสอน การสนับสนุนสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ และเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ มทร.ล้านนา พิษณุโลก | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก

รักษาราชการแทน อธิการบดี มทร.ล้านนา ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการจัดการเรียนการสอน การสนับสนุนสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ และเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ มทร.ล้านนา พิษณุโลก

เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 23 มิถุนายน 2566 โดย วรรธนพงศ์ เทียนนิมิต จำนวนผู้เข้าชม 746 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

     วันที่ 23 มิถุนายน พ.ศ.2566 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จัตตุฤทธิ์ ทองปรอน รักษาราชการแทน อธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลลล้านนา (มทร.ล้านนา) ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการจัดการเรียนการสอนของคณาจารย์ และสำรวจความพร้อมในการสนับสนุนการเรียนรู้ ของนักศึกษา หลังจากการประชุมโครงการสร้างผู้นำการเปลี่ยนแปลง (Chang Agent) ด้วยกลไก NAS (New Academic Staff) ของกลุ่มแผนงานใต้ร่มพระบารมี เพื่อตรวจสอบมาตรฐานและความเหมาะสมของอาคารเรียน ห้องเรียน ห้องจัดกิจกรรม และห้องน้ำรวมถึงอุปกรณ์/สื่อที่ใช้ในการจัดการเรียนการสอน โดยคุณสุทินา พึ่งทอง ผู้อำนวยการกองการศึกษา มทร.ล้านนาพิษณุโลก ร่วมกับคณาจารย์ และบุคลากร ลงพื้นที่ให้ข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับ สื่อและอุปกรณ์การเรียนการสอนที่มีความขาดแคลน ข้อมูลบริเวณที่เกิดการชำรุด ทรุดโทรม เสียหาย และไม่เหมาะสม สืบเนื่องมาจากการใช้งานมาเป็นเวลานานและเกิดความเสื่อมตามอายุ ทั้งนี้ยังได้พูดคุย รับฟังปัญหา ให้คำปรึกษา แนะนำ และชี้แนะแนวทางการแก้ปัญหาแบบองค์รวม โดยการลงพื้นที่ในครั้งนี้ได้มีการเก็บรวบรวมข้อมูลที่ต้องใช้ในการปรับปรุง แก้ไข รวมถึงรายละเอียดที่มีความสำคัญและจำเป็นในการพัฒนานักศึกษา เพื่อยกระดับสู่การเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำที่มีความพร้อมทั้งในด้านมาตรฐานการศึกษา สภาพแวดล้อมที่เหมาะสม และสิ่งอำนวยสะดวกที่เอื้ออำนวยกับการเรียนรู้ของผู้เรียน และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของผู้สอน

     จากนั้น ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จัตตุฤทธิ์ ทองปรอน ได้เข้าเยี่ยมให้กำลังใจและให้ความช่วยเหลือเบื้องต้น แก่ นางสาวแพรววิไล หาญปรี เจ้าหน้าที่สำนักงานคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มทร.ล้านนา พิษณุโลก ซึ่งป่วยจากอาการเส้นเลือดในสมองแตก โดยผู้บริหาร คณาจารย์ และบุคลากร ของมทร.ล้านนา ได้พูดคุยให้กำลังใจและมอบทุนทรัพย์สนับสนุนค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลและดำรงชีพ โดยมีมารดาของนางสาวแพรววิไล หาญปรี เป็นผู้รับมอบ







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา