โลโก้เว็บไซต์ 2020-10-30 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก

 วันที่ : 2020-10-30

ประชาสัมพันธ์การส่งบทความเพื่อตีพิมพ์ลงวารสาร มทร.อีสาน ฉบับวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
ศุกร์ 30 ตุลาคม 2563 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

      ด้วย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ได้จัดทำ "วารสาร มทร.อีสาน ฉบับวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี” เป็นวารสารราย 4 เดือน ตีพิมพ์ประจำเดือนมกราคม - เมษายน, เดือนพฤษภาคม - สิงหาคม และเดือนกันยายน - ธันวาคม จัดทำขึ้นเพื่อเป็นสื่อกลางในการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ด้านวิชาการ ด้านงานวิจัย และสิ่งประดิษฐ์ระหว่างนักวิชาการ และนักวิจัยกับผู้ที่สนใจทั่วไป และเป็นการเผยแพร่ผลงานทางวิชาการ ผลงานวิจัยและสิ่งประดิษฐ์ของนักวิชาการและนักวิจัยสู่สาธารณชน >> อ่านต่อ


ประชาสัมพันธ์การส่งบทความเพื่อตีพิมพ์ลงวารสาร มทร.อีสาร ฉบับมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
ศุกร์ 30 ตุลาคม 2563 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

      ด้วย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ได้จัดทำ "วารสาร มทร.อีสาน ฉบับมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์" ซึ่งเป็นวารสารราย 6 เดือน จัดทำขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่บทความทางวิชาการเพื่อเป็นการพัฒนาความรู้ทางวิชาการแก่สังคม และประเทศชาติโดยเน้นบทความทางด้านมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ในสาขาวิชา ดังต่อไปนี้ >> อ่านต่อ




นักเรียนโรงเรียนผดุงราษฎร์ เรียนรู้นอกห้องเรียน กับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก
ศุกร์ 30 ตุลาคม 2563 / ข่าวกิจกรรม

วันที่ 30 ตุลาคม 2563    คณะครูและนักเรียนโรงเรียนผดุงราษฎร์  ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6  จำนวน 127  คน  ศึกษาดูงานเรียนรู้นอกห้องเรียน  ที่คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก โดยมีอาจารย์และนักศึกษา  หลักสูตรพืชศาสตร์  หลักสูตรสัตวศาสตร์ หลักสูตรประมง  หลักสูตรเทคโนโลยีเครื่องจักรกลเกษตร   หลักสูตรวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร  หลักสูตรเทคโนโลยีสารสนเทศ  และ สาขาวิทยาศาสตร์  ต้อนรับแ... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 5 ทั้งหมด 5


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา