โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา ประกาศเจตจำนงสุจริต ประจำปี 2567 พร้อมแสดงสัญลักษณ์ และเดินหน้านโยบาย No Gift Policy อย่างต่อเนื่อง  | คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก

มทร.ล้านนา ประกาศเจตจำนงสุจริต ประจำปี 2567 พร้อมแสดงสัญลักษณ์ และเดินหน้านโยบาย No Gift Policy อย่างต่อเนื่อง

เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 18 มกราคม 2567 โดย วิทยา กวีวิทยาภรณ์ จำนวนผู้เข้าชม 1 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

   วันที่ 18 มกราคม 2567 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จัตตุฤทธิ์ ทองปรอน รักษาราชการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา นำคณะผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากร นักศึกษา ตลอดจนศิษย์เก่า จัดกิจกรรมประกาศเจตจำนงสุจริต นโยบายคุณธรรมและความโปร่งใส พร้อมมอบนโยบาย NO GIFT POLICY 2567 การมอบนโยบายงดรับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ณ  ศาลาราชมงคล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ถ.ห้วยแก้ว ซึ่งเป็นการดำเนินการให้สอดคล้องตามแผนการปฏิรูปประเทศด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ทั้งนี้ เพื่อสร้างความตระหนักรู้ และสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้บุคลากรของมหาวิทยาลัย ยึดถือปฏิบัติอย่างเคร่งครัดโดยการไม่แสวงหา รับ และ ให้ของขวัญ ของกำนัล หรือประโยชน์อื่นใดจากการปฏิบัติหน้าที่ เพื่อหลีกเลี่ยงการกระทำที่อาจมีผลต่อดุลยพินิจหรือการตัดสินใจอันอาจจะนำไปสู่การเลือกปฏิบัติหรือก่อให้เกิดผลประโยชน์ทับซ้อน 
   โดยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ได้มีการดำเนินกิจกรรมเกี่ยวกับการประเมิณคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA)  สำหรับหน่วยงานภาครัฐประเภทสถาบันอุดมศึกษาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับกฎหมายที่ว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริตโดยการประกาศเจตจำนงสุจริตของผู้บริหารมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ยืดมั่นในหลักคุณธรรมและความโปร่งใส ตามหลักธรรมาภิบาล พร้อมทั้งส่งเสริมสนับสนุนให้บุคลากร และนักศึกษา เล็งเห็นความสำคัญ มีจิตสำนึกในการปฏิบัติตน ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ควบคู่กับการบริหารงานที่มีประสิทธิภาพ






ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา