โลโก้เว็บไซต์ โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่องการสร้างเนื้อหาสารด้วยกลยุทธ์การวิเคราะห์ผู้รับสาร | คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก

โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่องการสร้างเนื้อหาสารด้วยกลยุทธ์การวิเคราะห์ผู้รับสาร

เผยแพร่เมื่อ : พุธ 16 สิงหาคม 2566 โดย มทร.ล้านนา



มทร.ล้านนา พลิกโฉมมหาลัยด้านงานสื่อสารองค์กร ดึงเครือข่าย PR มหาวิทยาลัยและนักศึกษา ติวเข้มการสร้าง Content ที่น่าสนใจและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย
     กองประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล(มทร.)ล้านนา  จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่องการสร้างเนื้อหาสารด้วยกลยุทธ์การวิเคราะห์ผู้รับสาร(Content...


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา