โลโก้เว็บไซต์ นักศึกษาหลักสูตรการท่องเที่ยวและการบริการ ส่งมอบบทความวิจัย City Package เพื่อส่งเสริมการประชุมนานาชาติเชียงใหม่ไมซ์ซิตี้ | คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก

นักศึกษาหลักสูตรการท่องเที่ยวและการบริการ ส่งมอบบทความวิจัย City Package เพื่อส่งเสริมการประชุมนานาชาติเชียงใหม่ไมซ์ซิตี้

เผยแพร่เมื่อ : อาทิตย์ 24 กันยายน 2566 โดย อภิญญา พูลทรัพย์ จำนวนผู้เข้าชม 1 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

               วันที่ 23 กันยายน 2566  ที่โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ นายชิติพัทธ์ บุญทายศ นางสาวกัญญารัตน์ ชุ่มเย็น และนายธีรพล ศุภศรี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 หลักสูตรการท่องเที่ยวและการบริการ คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา นำเสนอและส่งมอบบทความวิจัยเรื่อง “การพัฒนารายการสิ่งสนับสนุนจากเมืองเจ้าภาพการประชุมนานาชาติสำหรับเชียงใหม่ไมซ์ซิตี้” โดยมีอาจารย์อนาวิน สุวรรณะ อาจารย์ที่ปรึกษาโครงการวิจิจัย แก่นายวีรพงศ์ ฤทธิ์รอด รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ภายในงานอบรมสัมมนาทิศทางการพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ “Unseen Chiang Mai New Chapter 2024 ” จัดโดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ และสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเป็นแนวทางการจัดทำ City Package ของจังหวัดเชียงใหม่ โอกาสนี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวชื่นชมนักศึกษาในงานวิจัยชิ้นนี้ว่าเป็นงานที่ประโยชน์ต่อจังหวัดและเป็นแนวทางการสำหรับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงได้ให้ข้อเสนอแนะสนับสนุนการวิจัยของนักศึกษาเพื่อการพัฒนาในโครงการวิจัยอื่นๆต่อไป







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา