โลโก้เว็บไซต์ ร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 | คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก

ร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563

เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 26 ธันวาคม 2562 โดย นางปภาดา พลอยอิ่ม จำนวนผู้เข้าชม 1320 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

วันที่ 26  ธันวาคม 2562 เวลา 09.00 น. บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก นายพิพัฒน์ เอกภาพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานเปิดการอบรมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 โดยมี นายหรรณพ พุกจันทร์ หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดพิษณุโลก พร้อมด้วย   นางสุทินา  พึ่งทอง  ผู้อำนวยการกองการศึกษา   นางศุภัคษา  ศรีวิชัยลำพรรณ์  รักษาราชการแทนผู้อำนวยการกองบริหารทรัพยากร  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก หัวหน้าส่วนราชการจังหวัดพิษณุโลก และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมปล่อยแถว ครั้งนี้

          ตามที่ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนน ได้กำหนดช่วงการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 ในระหว่างวันที่ 27 ธันวาคม 2562 ถึงวันที่ 2 มกราคม 2563 โดยใช้ชื่อในการรณรงค์ว่า ขับรถมีน้ำใจ รักษาวินัยจราจร มีเป้าหมายในการดำเนินงานเพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมความปลอดภัยในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 และรถติดการเกิดอุบัติเหตุ ผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บสาหัสลดลงให้เหลือน้อยที่สุด พร้อมการบูรณาการร่วมกันกับสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดพิษณุโลกจัดกิจกรรมของขวัญปีใหม่จากรัฐบาลถึงประชาชน โดยมีการจัดกิจกรรมขึ้นรถรางชมวัง ฟังเรื่องเล่าตามเส้นทางวัดและสถานที่ทัองเที่ยว 6 แห่งได้แก่ ศาลหลักเมือง พระราชวังจันทน์ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร วัดราชบูรณะ วัดจันทร์ตะวันตก วัดจันทร์ตะวันออก เป็นต้น

 

ปภาดา พลอยอิ่ม  - รายงาน







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา