โลโก้เว็บไซต์ สาขาการจัดการ ศึกษาดูงานเพื่อเรียนรู้ประสบการณ์นอกสถานที่ | คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก

สาขาการจัดการ ศึกษาดูงานเพื่อเรียนรู้ประสบการณ์นอกสถานที่

เผยแพร่เมื่อ : พุธ 12 กุมภาพันธ์ 2563 โดย นางปภาดา พลอยอิ่ม จำนวนผู้เข้าชม 1 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

วันที่ 11 กุมภาพันธ์  2563   ดร.กาญจนา ทวินันท์  พร้อมด้วย  อ.มนตรี ธรรมพัฒนากูล ดร.เนตรนภางค์ ทองศรี และนักศึกษา บธ.บ 3.6 และ บธ.บ 3.8 สาขาวิชาการจัดการธุรกิจ คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์   มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา  พิษณุโลก จัดกิจกรรมศึกษาดูงานเพื่อการเรียนรู้นอกสถานที่ เปิดประสบการณ์จากสถานประกอบการจริง เพื่อจะสามารถนำไปปรับใช้ในการเรียนและการประกอบอาชีพต่อไป  

          โดยการศึกษางาน  ณ  ศูนย์การเรียนรู้ตันแลนด์ ดินแดนแห่งความสมดุล  ณ โรงงานอิชิตัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หน่วยงาน อันดับหนึ่งด้านเครื่องดื่มชาเขียวต้นตำรับ ของประเทศ โดย อิชิตัน กรีน แฟคทอรี่  นั้นถูกออกแบบขึ้นด้วยแนวคิด Greenovation ในการดำเนินธุรกิจเป็นส่วนหนึ่งของสังคมที่ให้ความเคารพต่อธรรมชาติ และรบกวนธรรมชาติน้อยที่สุด ด้วยการผสานเทคโนโลยีขั้นสูงสุดผนวกจิตสำนึกการปลูกฝังคนรุ่นใหม่ให้ตระหนักถึงความสำคัญของธรรมชาติ และการอยู่ร่วมกันอย่างสมดุลในการดำเนินธุรกิจ

          จากนั้น  เดินทางศึกษาดูงาน ต่อที่ บริษัท บีจี คอนเทนเนอร์ กล๊าส ผู้นำด้านบรรจุภัณฑ์แก้วครบวงจรที่ ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน โดยการเป็นบริษัทที่มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆใส่ใจคุณภาพเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านบรรจุภัณฑ์แก้วแบบครบวงจร

 

         

ขอบคุณภาพจาก ดร.กาญจนา ทวินันท์ 

ข่าว - ปภาดา พลอยอิ่ม







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา