โลโก้เว็บไซต์ 2020-03-25 | คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก

 วันที่ : 2020-03-25

ข้อกำหนดในประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิน
พุธ 25 มีนาคม 2563 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

จากการประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิน ได้มีการออกข้อกำหนด ตามมาตรา 9 แห่งพระราชกำหนด การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน 2548 ฉบับ ที่ 1 โดยมีการออกข้อกำหนด 16 ข้อ โดยจะมีรายละเอียดของการ เปิดปิดสถานที่ ข้อห้ามต่างๆ ดังนี้  (อ้างอิง https://www.khaosod.co.th/) >> อ่านต่อ


มทร.ล้านนา ยังเจ๋ง กวาดเหรียญทองแข่งขันฝีมือแรงงาน คว้าตั๋วแข่งขันฝีมือแรงงานอาเซียนที่สิงคโปร์
พุธ 25 มีนาคม 2563 / ข่าวกิจกรรม ข่าวรับรางวัล

              นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ล้านนา  รักษาแชมป์สมัยที่ 5 คว้าเหรียญทองการแข่งขันฝีมือแรงงานแห่งชาติครั้งที่ 28  ในสาขาแมคคาทรอนิกส์ประเภททีม และแชมป์สมัยที่ 4 สาขาหุ่นยนต์เคลื่อนที่ประเภททีม ได้รับสิทธิเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมแข่งขันฝีมือแรงงานอาเซียน ครั้งที่ 13 ณ สาธารณรัฐสิงคโปร์                ศูนย์แมคคาทรอนิกส์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล(มทร.)ล้านนา นำนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ ... >> อ่านต่อ


มทร.ล้านนา ปรับมาตรการเข้มข้นป้องกันการแพร่ COVID-19  ตั้งศูนย์บูรณาการร่วม 6 พื้นที่คัดกรองบุคคลผ่านเข้า-ออกมหาวิทยาลัย
พุธ 25 มีนาคม 2563 / ข่าวกิจกรรม

เมื่อวันที่ 23 มีนาคม พ.ศ.2563 ที่ผ่านมารองศาสตราจารย์ ศีลศิริ สง่าจิตร ผู้ปฏิบัติหน้าที่อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เป็นประธานการประคณะทำงานศูนย์ประสานงานติดตามและประเมินสถานการณ์เพื่อป้องกันการระบาด ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) พร้อมออกมาตรการเร่งด่วน เพื่อเฝ้าระวังป้องกันและลดความเสี่ยงจากการระบาดรวมทั้งสร้างความปลอดภัยแก่บุคลากรและนักศึกษาของมหาวิทยาลัยทั้งยังเป็นการบูรณาการประกาศมหาวิทยาลัยที่เกี่ยวข้องกับมาตรการป้องกันโรคดังกล่าวให้เกิดผลสัมฤทธิ์ในทางปฏิบัติ ทั้ง 6 พื้นที่ของมหา... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 3 ทั้งหมด 3


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา