โลโก้เว็บไซต์ การตลาด | คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา พิษณุโลก

การตลาด


หลักสูตร ปวส. การตลาด (2 ปี)

ชื่อหลักสูตร

ภาษาไทย: หลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง สาขาวิชาการตลาด

ภาษาอังกฤษ: Diploma of Marketing

ชื่อประกาศนียบัตร

ชื่อเต็มภาษาไทย: ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง สาขาวิชาการตลาด

ชื่อย่อภาษาไทย: ปวส.การตลาด

ชื่อเต็มภาษาอังกฤษ: Diploma of Marketing

ชื่อย่อภาษาอังกฤษ: Dip. (Marketing)

จำนวนหน่วยกิตที่ต้องเรียนตลอดหลักสูตร

ไม่น้อยกว่า 83 หน่วยกิต

ระยะเวลาการเรียนตลอดหลักสูตร

ใช้ระยะเวลาการเรียน 2 ปี

จุดเด่นของหลักสูตร

หลักสูตร ปวส.การตลาด เป็นหลักสูตรที่เน้นเฉพาะด้านด้วยการปฏิบัติจริง สามารถเลือกวิธีการเรียนตามศักยภาพและโอกาสของผู้เรียน ส่งเสริมผู้เรียนให้มีความรู้ทางทฤษฎีและเทคนิคเชิงลึกภายใต้ขอบเขตของงานอาชีพ สามารถบูรณาการความรู้ ทักษะจากศาสตร์ต่าง ๆ ประยุกต์ใช้ในงานอาชีพ สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีและวิถีการดำรงชีวิต ในสังคมที่เปลี่ยนแปลงได้

รูปแบบการจัดการเรียนการสอนเพื่อผู้เรียน

  • เน้นการเรียนการสอนแบบลงมือปฏิบัติ (Active Learning) ในทุกด้านทางการตลาด
  • มีการเชื่อมโยงระหว่างเครือข่ายสถานประกอบการให้นักศึกษาได้สัมผัสการทำงานในโลกการตลาดจริง
  • สนับสนุนให้ผู้เรียนเข้าใจหลักการตลาดเพื่อการเริ่มต้นธุรกิจส่วนตัว
  • ส่งเสริมให้ผู้เรียนมีส่วนร่วม และเน้นการสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้สอนและผู้เรียน
  • มีห้องปฏิบัติการทางการตลาดเพื่อสนับสนุนการเรียนรู้อย่างครบวงจร

แนวทางการประกอบอาชีพ

การเรียนหลักสูตรการตลาดจะช่วยให้นักศึกษามีทักษะที่หลากหลายในการประกอบอาชีพในด้านต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการตลาด

ค่าใช้จ่ายตลอดหลักสูตร

แผนการเรียน จำนวนภาคการศึกษา ค่าใช้จ่าย/ภาคการศึกษา รวมค่าใช้จ่ายตลอดหลักสูตร
แผนการเรียนปกติ 4 ภาคปกติ
1 ภาคฤดูร้อน
10,500
6,000
48,000

สามารถกู้ กยศ. หรือ ผ่อนชำระได้

ติดต่อสมัครเรียน/สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Facebook หลักสูตรบริหารธุรกิจ ราชมงคล พิษณุโลก

โทร. 063-4263110 (ดร.ปวีรัฐ) และ 064-3542585 (อ.นฤมล)

สมัครเรียนตอนนี้

ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา