โลโก้เว็บไซต์ งานประชาสัมพันธ์ | กองบริหารทรัพยากร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก

งานประชาสัมพันธ์


งานประชาสัมพันธ์ มทร.ล้านนา พิษณุโลก

รับชมภาพ ข่าวกิจกรรม ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม

นโยบายการประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัยฯ

กำหนดไว้ 4 ประการ ได้แก่:

  • เผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร เสนอผลงานและชื่อเสียงมหาวิทยาลัย
  • สร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อสาธารณชน
  • เสริมสร้างความเข้าใจและความสัมพันธ์กับประชาคม
  • เป็นศูนย์กลางประสานงานด้านประชาสัมพันธ์

หน้าที่ของงานสื่อสารองค์กร

  • เผยแพร่ข่าวสารภายใน-ภายนอก
  • ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ทุกรูปแบบ เช่น วารสาร ป้าย โปสเตอร์ ฯลฯ
  • บันทึกภาพและจัดเก็บข้อมูลกิจกรรม
  • ดูแลการสื่อสารกับสื่อมวลชนและประชาสัมพันธ์ภายนอก

กลุ่มเป้าหมาย

1. ภายในมหาวิทยาลัย
  • ผู้บริหาร คณาจารย์ พนักงาน นักศึกษา
2. ภายนอกมหาวิทยาลัย
  • กลุ่มหลัก: ผู้ปกครอง นักเรียน สื่อมวลชน ศิษย์เก่า
  • กลุ่มรอง: หน่วยงานรัฐ เอกชน องค์กรระหว่างประเทศ

ภาระหน้าที่ของหน่วยต่างๆ

1. หน่วยข่าวสารและสื่อมวลชน

  • วางแผนประชาสัมพันธ์ จัดทำข่าวเผยแพร่
  • ประสานงานและต้อนรับสื่อมวลชน
  • จัดทำเอกสารสำคัญ ข่าวกิจกรรม และแถลงข่าว

2. หน่วยสร้างสรรค์และพัฒนาสื่อ

  • ออกแบบและผลิตสื่อประชาสัมพันธ์
  • บันทึกภาพนิ่งและวิดีโอ
  • ควบคุมและดูแลอุปกรณ์โสตทัศนูปกรณ์

3. หน่วยธุรการและบริการ

  • ดูแลงานสารบรรณ เอกสารทางราชการ
  • บริการข้อมูลภายใน-ภายนอกมหาวิทยาลัย
  • ดูแลการเงิน พัสดุ ครุภัณฑ์ และโทรศัพท์กลาง

ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา