งานประชาสัมพันธ์ มทร.ล้านนา พิษณุโลก
รับชมภาพ ข่าวกิจกรรม ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
นโยบายการประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัยฯ
กำหนดไว้ 4 ประการ ได้แก่:
- เผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร เสนอผลงานและชื่อเสียงมหาวิทยาลัย
- สร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อสาธารณชน
- เสริมสร้างความเข้าใจและความสัมพันธ์กับประชาคม
- เป็นศูนย์กลางประสานงานด้านประชาสัมพันธ์
หน้าที่ของงานสื่อสารองค์กร
- เผยแพร่ข่าวสารภายใน-ภายนอก
- ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ทุกรูปแบบ เช่น วารสาร ป้าย โปสเตอร์ ฯลฯ
- บันทึกภาพและจัดเก็บข้อมูลกิจกรรม
- ดูแลการสื่อสารกับสื่อมวลชนและประชาสัมพันธ์ภายนอก
กลุ่มเป้าหมาย
1. ภายในมหาวิทยาลัย
- ผู้บริหาร คณาจารย์ พนักงาน นักศึกษา
2. ภายนอกมหาวิทยาลัย
- กลุ่มหลัก: ผู้ปกครอง นักเรียน สื่อมวลชน ศิษย์เก่า
- กลุ่มรอง: หน่วยงานรัฐ เอกชน องค์กรระหว่างประเทศ
ภาระหน้าที่ของหน่วยต่างๆ
1. หน่วยข่าวสารและสื่อมวลชน
- วางแผนประชาสัมพันธ์ จัดทำข่าวเผยแพร่
- ประสานงานและต้อนรับสื่อมวลชน
- จัดทำเอกสารสำคัญ ข่าวกิจกรรม และแถลงข่าว
2. หน่วยสร้างสรรค์และพัฒนาสื่อ
- ออกแบบและผลิตสื่อประชาสัมพันธ์
- บันทึกภาพนิ่งและวิดีโอ
- ควบคุมและดูแลอุปกรณ์โสตทัศนูปกรณ์
3. หน่วยธุรการและบริการ
- ดูแลงานสารบรรณ เอกสารทางราชการ
- บริการข้อมูลภายใน-ภายนอกมหาวิทยาลัย
- ดูแลการเงิน พัสดุ ครุภัณฑ์ และโทรศัพท์กลาง