ปรัชญา |
เป็นหน่วยงานสนับสนุนทางด้านการจัดการและการให้บริการทางการศึกษาให้มีประสิทธิภาพ และบริหารจัดการเพื่อตอบสนองยุทธศาสตร์ของมหาวิทยาลัย |
วิสัยทัศน์ (Vision : V) |
เป็นหน่วยงานต้นแบบในการให้บริการ ตามพันธกิจของมหาวิทยาลัย เพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้รับบริการ |
พันธกิจ |
1. สนับสนุนการจัดการศึกษาให้มีคุณภาพ : การให้ความสำคัญกับการสนับสนุนด้านการจัดการศึกษาที่ตอบสนองต่อความต้องการของนักศึกษาและสนับสนุนภารกิจของอาจารย์ 2. ส่งเสริมกิจกรรมนักศึกษาและการบริการสำหรับนักศึกษา: เช่น การสนับสนุนกิจกรรมที่สร้างสรรค์และที่เป็นประโยชน์ต่อการเรียนรู้และการพัฒนาศักยภาพของนักศึกษา 3. สนับสนุนงานวิจัยและบริการวิชาการ: การสนับสนุนการดำเนินงานวิจัยและงานบริการวิชาการที่มีคุณภาพและพัฒนาองค์ความรู้ด้านการให้บริการที่มีประสิทธิภาพสู่สังคม 4. พัฒนาและให้บริการระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ส่งเสริมการพัฒนาทรัพยากรและแหล่งเรียนรู้ในรูปแบบอิเล็คทรอนิกส์ 5. สร้างสภาพแวดล้อมที่กระตือรือร้นและเชื่อมโยง: เพื่อสนับสนุนการทำงานร่วมกันระหว่างบุคลากรในกองการศึกษา |
ค่านิยม Education
|
E = Excellent service for all : การบริการที่เป็นเลิศ มุ่งเน้นประสิทธิภาพ D = Development : พัฒนาคน พัฒนางาน ด้วยเทคโนโลยี/นวัตกรรม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพงานและการให้บริการ U = Unity : ทำงานเป็นทีมมุ่งเน้นความสำเร็จขององค์กร |
วัฒนธรรมองค์กร |
บริการอย่างสร้างสรรค์และนำนวัตกรรมสู่การปฏิบัติ |
สมรรถนะหลัก |
1. การให้บริการมุ่งเน้นความถูกต้อง รวดเร็ว มีคุณภาพและข้อมูลเป็นปัจจุบัน 2. การบริการด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล 3. รอบรู้กฎ ระเบียบ ข้อบังคับ มาตรฐานด้านการศึกษา กิจกรรม วิจัย บริการวิชาการ และเทคโนโลยีสารสนเทศ |
ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา