โลโก้เว็บไซต์ ปตท.สผ. โครงการเอส 1 ประจำปี 2562 มอบทุนการศึกษา มทร.ล้านนา พิษณุโลก | กองการศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก

ปตท.สผ. โครงการเอส 1 ประจำปี 2562 มอบทุนการศึกษา มทร.ล้านนา พิษณุโลก

เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 28 พฤศจิกายน 2562 โดย นางปภาดา พลอยอิ่ม จำนวนผู้เข้าชม 1 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

วันที่ 28 พฤศจิกายน 2562  ผู้ช่วยศาสตราจารย์นพดล  ตรีรัตน์  ผู้ช่วยอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก พร้อมด้วย คุณอิงอร สร้อยสุวรรณ เจ้าหน้าที่องค์กรสัมพันธ์ โครงการผลิตบนฝั่ง(ประเทศไทย) บริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตเลียม จำกัด (มหาชน)  มอบทุนการศึกษา ตามโครงการ “ปตท.สผ. โครงการเอส 1 ประจำปี 2562”   ให้กับนักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก ผู้มีความประพฤติดี และตั้งใจศึกษาเล่าเรียน จำนวน 20 คน  ทุนละ 5,000 บาท  รวมเป็นเงินจำนวน 100,000 บาท

          สำหรับในปี พ.ศ. 2562 ปตท.สผ. ได้มอบทุนการศึกษาแก่เด็กและเยาวชนในเขตพื้นที่ปฏิบัติงาน โครงการเอส 1 รวมทั้งบุตรข้าราชการหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ครอบคลุมพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร พิษณุโลก และสุโขทัย ตั้งแต่ระดับอนุบาล ประถมศึกษา มัธยมศึกษา อาชีวะศึกษา จนถึงระดับอุดมศึกษา กว่า 2,500 ทุน เป็นจำนวนเงินรวมทั้งสิ้นกว่า 11.7 ล้านบาท เพื่อเป็นการช่วยเหลือนักเรียนที่ขาดแคลน  ส่งเสริมสนับสนุนส่งเสริมและเป็นขวัญกำลังใจให้กับนักศึกษามีความมุ่งมั่นตั้งใจศึกษาให้ประสบผลสำเร็จ  เป็นผู้มีคุณธรรม และจริยธรรม  เพื่อร่วมเป็นคนดีของสังคม พัฒนาประเทศชาติ ได้ต่อไป

 

ภาพ/ข่าว - ปภาดา พลอยอิ่ม





ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา