โลโก้เว็บไซต์ เปิดงานการแข่งขันกีฬาสีสัมพันธ์ ครั้งที่40 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก

เปิดงานการแข่งขันกีฬาสีสัมพันธ์ ครั้งที่40

เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 13 ธันวาคม 2561 โดย นางปภาดา พลอยอิ่ม จำนวนผู้เข้าชม 1405 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

ช่วงค่ำของวันที่ 12 ธันวาคม 2561 ที่สนามฟุตบอล1  สภานักศึกษา  สโมสรนักศึกษาเขตพื้นที่ สโมสรนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์  สโมสรนักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร  และสโมสรนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก  กำหนดจัดงานการแข่งขัน​กีฬา​สีสัมพันธ์​ ครั้ง​ที่​40  ในพิธีเปิดงาน ได้รับเกียรติจาก  นายวริศ จิตต์ธรรม รักษาราชการแทนผู้อำนวยการกองบริหารทรัพยากร  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก เป็นประธานเปิดงาน  พร้อมด้วย คณาจารย์และพนักงาน  กิจกรรมภายในงาน  ประกอบ การแข่งขันกีฬาฟุตบอลกระชับมิตรคู่พิเศษ  ระหว่างทีม “ชมรมฟุตบอล ราชมงคลล้านนา พิษณุโลก”  พบกับ ทีม “ชมรมฟุตบอลอาวุโสจังหวัดพิษณุโลก”  สรุปผลการแข่งขัน ทีม “ชมรมฟุตบอลอาวุโสจังหวัดพิษณุโลก”  ชนะ ทีม “ชมรมฟุตบอล ราชมงคลล้านนา พิษณุโลก”  ไปด้วยสกอร์  3:1  ประตูการเดินขบวนของนักศึกษา  กิจกรรมการเดินขบวนพาเหรดเพื่อเทิดพระเกียรติและน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  ของนักศึกษา  คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์   คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร  และคณะวิศวกรรมศาสตร์  การแสดงพิธีเปิดงาน ชื่อชุด “สมเด็จพระเทพยอดยิ่งฟ้า  มิ่งขวัญประชาของปวงชาวไทย”     และการแข่งขันกีฬาฟุตบอลและวอลเลย์บอล  

          โดยจะมีการแข่งขัน​กีฬา  7 ประเภท  ได้แก่  ฟุตบอล  ฟุตซอล วอลเลย์บอล  บาสเกตบอล  เปตอง และ เทเบิลเทนนิส     ระหว่าง​วันที่ 12-14  ธันวาคม​ 2561  ตั้งแต่เวลา 16.00  น.  เป็นต้นไป

          ทั้งนี้  เพื่อให้นักศึกษามีโอกาสแสดงความสามารถทางด้านทักษะกีฬา   ส่งเสริมให้ได้รับการพัฒนาทางด้านร่างกายและจิตใจ สติปัญญา  อารมณ์  และการมีส่วนร่วมในสังคม  เพื่อเป็นคนดีมีคุณธรรม ต่อไป

 

ภาพ – อ.สุภภณ  พลอยอิ่ม

ข่าว - ปภาดา พลอยอิ่ม







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา