โลโก้เว็บไซต์ 2019-11-29 | กองบริหารทรัพยากร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก

 วันที่ : 2019-11-29

ขอเชิญ ทดลองใช้ฐานข้อมูล Art & Architecture Source
ศุกร์ 29 พฤศจิกายน 2562 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

Art & Architecture Source พัฒนาจากการควบรวมฐานข้อมูลคุณภาพสูงของ EBSCO และ H.W. Wilson, ฐานข้อมูลนี้เป็นแหล่งข้อมูลเฉพาะที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยครอบคลุมสาขาวิชาที่เกี่ยวข้องกับศิลปะ ศิลปะการตกแต่ง ศิลปะเชิงพาณิชย์ และสถาปัตยกรรม  โดยครอบคลุมเนื้อหาตั้งแต่ปี 1914 ใช้งานร่วมกับ Academic Search Ultimate ได้อย่างสมบูรณ์ โดยมีวารสารฉบับเต็มเพิ่มขึ้น 660 รายการ เข้าถึงวารสารฉบับเต็มได้กว่า 770 รายการ สามารถใช้งานได้ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ ... >> อ่านต่อ


ขอเชิญ ทดลองใช้ฐานข้อมูล Applied Science & Technology Source
ศุกร์ 29 พฤศจิกายน 2562 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

Applied Science & Technology Source   ฐานข้อมูลที่พัฒนาจากดัชนีที่มีชื่อเสียงของ H.W. Wilson ประกอบกับจุดแข็งของ EBSCOhost ฐานข้อมูลนี้เป็นแหล่งข้อมูลฉบับเต็มชั้นนำ สำหรับการศึกษาด้านวิทยาศาสตร์ประยุกต์ และสาขาวิชาต่างๆที่เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ โดย   ครอบคลุมเนื้อหาตั้งแต่ปี 1909 จนถึงปัจจุบัน  ใช้งานร่วมกับ Academic Search Ultimate ได้อย่างสมบูรณ์ โดยมีวารสารฉบับเต็มเพิ่มขึ้นเป็นกว่า 900 รายการ มีวารสารฉบับเต็มที่... >> อ่านต่อ



ขอเชิญ ทดลองใช้ฐานข้อมูล Environment Complete
ศุกร์ 29 พฤศจิกายน 2562 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

Environment Complete ฐานข้อมูลครอบคลุมสำหรับการศึกษาด้านสิ่งแวดล้อม  ฐานข้อมูลฉบับเต็มครอบคลุมสาขาวิชาการเกษตร ระบบนิเวศนิเวศวิทยา พลังงานและสาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง นำเสนอบทความฉบับเต็มและบรรณานุกรมของวารสาร หนังสือและตำรา ถือเป็นทรัพยากรที่ทรงคุณค่าสำหรับนักศึกษาและนักวิชาการด้านสาขาสิ่งแวดล้อม สามารถใช้งานได้ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 30 เมษายน 2563  URL สำหรับการเข้าใช้งานตรง >>  >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 4 ทั้งหมด 4


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา