โลโก้เว็บไซต์ ปตท.สผ. โครงการเอส 1 ประจำปี 2562 มอบทุนการศึกษา มทร.ล้านนา พิษณุโลก | คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก

ปตท.สผ. โครงการเอส 1 ประจำปี 2562 มอบทุนการศึกษา มทร.ล้านนา พิษณุโลก

เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 28 พฤศจิกายน 2562 โดย นางปภาดา พลอยอิ่ม จำนวนผู้เข้าชม 1581 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

วันที่ 28 พฤศจิกายน 2562  ผู้ช่วยศาสตราจารย์นพดล  ตรีรัตน์  ผู้ช่วยอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก พร้อมด้วย คุณอิงอร สร้อยสุวรรณ เจ้าหน้าที่องค์กรสัมพันธ์ โครงการผลิตบนฝั่ง(ประเทศไทย) บริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตเลียม จำกัด (มหาชน)  มอบทุนการศึกษา ตามโครงการ “ปตท.สผ. โครงการเอส 1 ประจำปี 2562”   ให้กับนักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก ผู้มีความประพฤติดี และตั้งใจศึกษาเล่าเรียน จำนวน 20 คน  ทุนละ 5,000 บาท  รวมเป็นเงินจำนวน 100,000 บาท

          สำหรับในปี พ.ศ. 2562 ปตท.สผ. ได้มอบทุนการศึกษาแก่เด็กและเยาวชนในเขตพื้นที่ปฏิบัติงาน โครงการเอส 1 รวมทั้งบุตรข้าราชการหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ครอบคลุมพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร พิษณุโลก และสุโขทัย ตั้งแต่ระดับอนุบาล ประถมศึกษา มัธยมศึกษา อาชีวะศึกษา จนถึงระดับอุดมศึกษา กว่า 2,500 ทุน เป็นจำนวนเงินรวมทั้งสิ้นกว่า 11.7 ล้านบาท เพื่อเป็นการช่วยเหลือนักเรียนที่ขาดแคลน  ส่งเสริมสนับสนุนส่งเสริมและเป็นขวัญกำลังใจให้กับนักศึกษามีความมุ่งมั่นตั้งใจศึกษาให้ประสบผลสำเร็จ  เป็นผู้มีคุณธรรม และจริยธรรม  เพื่อร่วมเป็นคนดีของสังคม พัฒนาประเทศชาติ ได้ต่อไป

 

ภาพ/ข่าว - ปภาดา พลอยอิ่ม







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา